'อนุธิดา' ทำดีสุด ติด 1 ใน 2 สาวเยอรมันคว้า Germany's Next Topmodel 2015

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2511
หางาน,สมัครงาน,งาน,'อนุธิดา' ทำดีสุด ติด 1 ใน 2 สาวเยอรมันคว้า Germany's Next Topmodel 2015

ทำดีที่สุดแล้ว 'ใบตอง-อนุธิดา' ติด 1 ใน 2 เวทีนางแบบโลกของเยอรมนี ก่อนที่ 'ไฮดี้ คลุม' นางแบบชื่อดัง จะประกาศให้ 'วาเนสซ่า' สาวเยอรมันคว้าตำแหน่ง Germany's next topmodel 2015 ไปครอง ...

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกาศผล Germany's next topmodel 2015 ซึ่งบนเวทีนี้ มีสาวไทยวัย 17 ปี 'ใบตอง-อนุธิดา พลอยเพชร' หรือที่เพื่อนๆ ชาวต่างชาติเรียกว่า 'อนู' น้องสาวของ 'ดีเจมะตูม' เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจคนดังแห่งโลกโซเชียล ที่ฝ่าด่านผู้เข้าแข่งขันนับหมื่น เข้ารอบติด 1 ใน 3 ร่วมกับ วาเนสซ่า ฟ็อกส์ อายุ 19 ปี จากเมืองแบร์กิชกลัดบัค เยอรมนี และ อัจซา เซลิโมวิช สาวชาวออสเตรีย วัย 18 ปี

 

3 ผู้เข้ารอบสุดท้าย

'ใบตอง' กับการเดินแบบแนวสดใส


ทั้งนี้ หลังการเดินแบบโชว์บนแคตวอล์ก ใบตอง-อนุธิดา มีชื่อติดเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย ร่วมกับ วาเนสซ่า ฟ็อกส์ ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 2 คน เดินแบบชุดราตรี โชว์รอบสุดท้ายแล้ว 'ไฮดี้ คลุม' นางแบบชื่อดัง ผู้จัดการแข่งขัน ได้ประกาศให้ วาเนสซ่า เป็นผู้ชนะ คว้า Germany's next topmodel 2015 ไปครอง ซึ่งจะได้รับสัญญาเป็นนางแบบมูลค่า 250,000 ยูโร (ราว 8.5 ล้านบาท)
 

ใบตองและ วาเนสซ่า ผู้เข้ารอบ 2 คนสุดท้าย

ใบตอง ตั้งใจฟังคอมเมนต์จากกรรมการ


หลังจบการแข่งขัน ดีเจมะตูมได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจน้องสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก Techin Ploypetch ว่า "ทำดีที่สุดแล้ว..." โดยมีแฟนคลับของดีเจมะตูม และของใบตอง ที่รอลุ้นผลการประกาศผลในครั้งนี้ ร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
 

ช่วงเวลาสุดระทึก!!

ใครจะได้ตำแหน่ง


ทั้งนี้ การประกวดรอบสุดท้ายถูกเลื่อนมาจากวันที่ 15 พ.ค. เนื่องจากบุคคลปริศนาขู่วางระเบิด ทำให้การประกวดรอบสุดท้ายซึ่งควรเป็นการแสดงสดบนเวทีต่อหน้าผู้ชมกว่า 10,000 คน และถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ต้องกลายเป็นการเดินแบบต่อหน้ากรรมการและผู้ชมที่ถูกคัดเลือกซึ่งได้แก่เพื่อนๆ และญาติของผู้เข้าประกวดเท่านั้น ขณะที่การถ่ายทอดทางโทรทัศน์ก็เป็นเทปบันทึกภาพ.
 

วาเนสซ่า ผู้คว้าตำแหน่ง Germany's Next Topmodel 2015

ภาพจาก : http://www.prosieben.de/tv/germanys-next-topmodel

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top